เที่ยวดูไบ 3 Desert Safari ทัวร์ทะเลทรายสนุกสุดยอด

เช้าวันนี้ เรามีแพลนไปดูปลาที่ Dubai Mall Aquarium & Underwater Zoo  Processed with Moldiv
แล้วก็หาข้าวเที่ยงที่ Food court แถวๆนั้นทาน ที่ดูไบมีชาวเอเชียมาอาศัยและทำงานอยู่มาก เลยหาร้านอาหรไทยหรือร้านอาหารเอเชียได้ไม่ยาก แต่ร้านที่หวานไปทานชื่อร้าน Pad Thai แต่ไม่มีพนักงานขายหรือพ่อครัวคนไทยเลย คาดว่าจะเป็นฟิลิปปินส์ค่ะ กำลังอยากกินอะไรเผ้ดๆ เลยสั่งก๋วยเตี๋ยวต้มยำขอเผ็ดมากๆ สั่งได้ดั่งใจจริงๆเลยค่ะ ได้พริกมาเต็มถ้วยเลย เผ็ดมากจริงๆ
Processed with Moldiv

และตอนบ่ายสามก็มีรถมารับที่โรงแรมพาไปทัวร์ทะเลทราย เพคเกจทัวร์คนล่ะ 60 ยูโร รวมรถมารับ-ส่ง และอาหารเย็น ที่แรกที่เขาพาไปคือพาไปขับรถ ราคาจะไม่รวมในเพคเกจทัวร์ ใครอยากขับต้องเช่ารถเอง ครึ่งชั่วโมง 80 ยูโร สำหรับรถ UTV Buggy ที่นั่งได้สองคน ขับได้ความเร็วสุงสุดที่ 60 km/h เหมือนจะไม่เร็วแต่ทำไมหวานถึงเสียวก็ไม่รู้ อ้าปากกรี้ดจนกินทรายไปหลายเม็ด คงเพราะสนามมันไม่เรียบ มีเนินแต่ไม่สูงมาก และมีรถคันอื่นๆด้วย ไม่มีเลนส์ให้ ขับมั่วได้ตามสบาย ขับไม่ดีอาจชนกันได้ เลยกลัว เลยนั่งด้วยได้สักพักหวานจึงขอลงไปนั่งรอ ให้คุณสามีไปซิ่งได้ตามใจ
Processed with Moldiv
แล้วเราก็ขึ้นรถ four wheel car คันใหญ่ ไปทัวร์ทะเลทราย แต่คนขับของเราขับไม่ธรรมดาน่ะสิค่ะ ขับได้หวาดเสียวมาก พาขึ้นไปยอดภูเขาทรายแล้วปล่อยรถลงแบบเฉียงๆ เหมือนจะพลิกคว่ำ หัวใจจะวาย เหมือนขึ้นรถไฟเหาะเหินอากาศเลยค่ะ ถ้าใครชอบเครื่องเล่นเครื่องเล่นอะไรหวาดเสียวคงชอบมากๆแต่สำหรับหวานที่ไม่ชอบเล่นอะไรหวาดเสียวเลยกลัวเอามากๆในตอนแรกๆ ได้แต่จับแน่นๆและกรี้ด ร้อง โอมายก้อต จนเสียงแหบ ในใจคิดแต่ว่าขอให้ปลอดภัยกลับบ้านด้วยเทอญ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับในฝีมือการขับของคนขับของเรา เลยกลายเป็นเสียว+สนุกมากแทน ลืมบอกไป ในรถมีลูกทัวร์จากรัสเซียด้วยอีก 3 คนค่ะ
Processed with Moldiv

Processed with Moldiv

Processed with Moldiv

กระโดดถ่ายรูปจนเป้ากางเกงขาดเลยค่ะ สนุกมากไปหน่อย

Processed with Moldiv
Processed with Moldiv

งานนี้สนุกสุดๆไปเลยค่ะ

Processed with Moldiv
จากนั้นเราก็ขับรถออกจากทะเลทรายไปให้อาหารอูฐกัน เห็นแล้วสงสารอูฐมากที่ต้องอยู่ในที่แห้งแล้ง แถบจะไม่มีต้นไม้ใบหญ้าและน้ำ แต่อูฐคงถูกสร้างให้เกิดมาคู่กับทะเลทรายจริงๆเลยน่ะเนี่ยProcessed with Moldiv
ตอนนี้ก็เย็นแล้ว เราเลยขับรถไปจุดรวมผลกัน เพื่อไปดินเนอร์แบบชาวพื้นเมื้อง ถึงตอนนี้ก็หิวสุดๆแต่ก้ต้องรอเพราะเขายังปิ้งย่างไม่เสร็จเลย Processed with Moldiv

มีโชว์ด้วยค่ะ และก็มีเพ้นท์ Henna ฟรีด้วย สวยดีค่ะ ไม่เจ็บแต่จะแสบๆร้อนหน่อย พอเฮ่นนาแห้งก็เช็ดคราบออกก็จะทิ้งรอย คล้ายๆรอยสักไว้แต่อยู่ได้ 1 สัปดาห์แล้วแต่ผิวหนังของแต่ล่ะคนด้วยค่ะProcessed with Moldiv

Processed with Moldiv

ทริปนี้ขอบอกว่าสนุกมากๆ ตื่นเต้นดีค่ะ แต่ได้ความดำกลับไปเป็นที่ระลึก ใครมาดูไบ ต้องมาทัวร์ทะเลทรายให้ได้น่ะค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

share with friends

  • Facebook
  • Twitter
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS
  • Google Plus
  • Pinterest

Comments

comments

This entry was posted in Allgemein ทั่วไป, Travel ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Hinterlasse eine Antwort

Deine E-Mail-Adresse wird nicht veröffentlicht. Erforderliche Felder sind markiert *

Du kannst folgende HTML-Tags benutzen: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>