Review Part 2 Veligandu Island Resort & Spa Maldives

Veligandu Island เป็นเกาะที่เล็กมากค่ะ กว้าง 150 เมตร ยาว 600 เมตร เดินเล่นชิวๆ 20 นาทีรอบเกาะค่ะ แต่เป็นเกาะที่สวยมากเกาะหนึ่งในหมู่เกาะ North Ari Atoll ทางฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของมาเล เป็นโรงแรม 4 ดาว มี 91 ห้อง กำลังดีเลยค่ะ เงียบสงบเป็นส่วนตัว แขกไม่เยอะมากค่ะ แต่แทบจะเต็มทุกห้องทุกเดือน ส่วนใหญ่แขกจะมาเป็นคู่ๆ มาเป็นกลุ่มเพื่อนน้อยมาก และแทบไม่เห็นเด็กสักคนค่ะ เหมาะกับการมาฮันนีมูนมากๆค่ะ

24

ที่เลือกมารีสอร์ทนี้ ก็เพราะว่าไปอ่านรีวิว ใน Agoda ,Tripadvisor ,Expedia และอื่นๆ คะแนนรีวิวยอดเยี่ยม คะแนน 95-98% ทั้งนั้น แถมราคาที่พัก +All inclusive น่าคบ ไม่แพงมากเหมือนรีสอร์ทในเครือใหญ่ๆ อย่าง Anantra ,Centara,The Six Sence

20

ในภาพจะเห็นว่าไม่ค่อยเห็นคนเลย จริงๆก็มีอยู่บ้างแต่แอบถ่ายตอนคนไม่มีค่ะ และส่วนใหญ่ ตอนกลางวันเขาจะนอนอาบแดดหรือว่ายน้ำ ดำน้ำ ที่หน้าระเบียงห้อง เพราะแค่นั่งอยู่ระเบียงห้องก็สวยจับใจแล้วค่ะ ช่วงเวลาอาหาร เช้า เที่ยง เย็น ถึงจะเห็นแขกเดินมาทานข้าวกันค่ะ

21

 

ช่วงที่เราไป เดือนกันยายน อากาศดี มีฝนตก พายุบ้างบางวัน ถ้าฝนตกก็ไม่ตกทั้งวันค่ะ ส่วนใหญ่เป็นตอนกลางคืน และเช้าตรู่ บางวันแดดดี ก็ถ่ายรูปมาได้สวยมาก วันใหนฝนตกไม่มีแดด ก็ยังถ่ายรูปออกมาได้สวย ทะเลสีคราม หาดทรายขาวละเอียด เสียอย่างเดียวเล่นน้ำตอนกลางวันมากๆไม่ได้ จะดำเกรียมในพริบตา แต่อากาศที่นี้เย็นสบาย ถ้าไม่เดินตากแดดตอนเที่ยงนะคะ มีลมโชยตลอด ไม่ร้อนอ้าวเหมือนเมืองไทย

1518

เพราะที่นี้มันสวยจริง เลยได้ภาพคู่กับวิวสวยๆมาเยอะมาก นี่แค่เป็นส่วนหนึ่ง อดไม่ได้จริงๆค่ะ ทุกวันทุกเวลาทุกมุมจริง อย่าว่ากันนะคะ ที่มีรูปหวานเยอะมาก

19 14 13
16 12

จะมีเครื่องบินน้ำ พาแขกมาพักวันล่ะ 2-3 รอบ จะบินเฉพาะตอนกลางวัน ตอนกลางคืนเขาห้ามบิน ถ้าใครจะมาเที่ยวหมูเกาะมัลดีฟส์ก็แพลนให้มาถึง มาเลช่วงเช้านะคะ

25

กิ่งก่าเยอะมากค่ะ ถ้าอยู่อีสานบ้านเราคงโดนจับไปผัดเผ็ดกะปอมกันหมดแล้ว

26

ทุกๆวันจะได้เห็นนกกระยางขายาว ชอบมาเดินเล่นชายหาด หรือไม่ก็บินมาเกาะที่ระเบียงหน้าห้อง และก็ยังมีฉลามน้อยมาว่ายอยู่บริเวณใกล้ๆชายหาดให้เห็น ถามพนักงานแล้วเขาบอกว่าฉลามพันธ์ุนี้ไม่อันตรายค่ะ

56

ยามเย็น ของ Water Bungalow ฝั่งตะวันตกค่ะ

55

 

หวานมีวิดีโอ HD ให้ชมด้วยน่ะค่ะ อย่าลืมกดเข้าไปดูน่ะค่ะ (ใช้กล้องมือถือถ่ายและตัดต่อในมือถือ ภาพอาจไม่นิ่งเท่าไหร่นะคะ แต่คมชัดระดับ HD ก่อนกดชมตั้งค่าวิดีโอเป็น HD ที่มุมขวาของวิดีโอก่อนนะคะ)

 

 

Continue >>> Review Part 3 Dhonveli Buffet Restaurant Veligandu Island Resort and Spa

share with friends

  • Facebook
  • Twitter
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS
  • Google Plus
  • Pinterest

Comments

comments

This entry was posted in Allgemein ทั่วไป, Travel ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Hinterlasse eine Antwort

Deine E-Mail-Adresse wird nicht veröffentlicht. Erforderliche Felder sind markiert *

Du kannst folgende HTML-Tags benutzen: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>