รีวิว โรงแรม Bella villa cabana

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านบล็อกของน้ำหวาน
ห่างหายไปนานเหมือนกัน นานโขว่างั้นเถอะ วันนี้ หวานเพิ่งจะโหลด แอปเขียนบล็อก worldpress app มาไว้ใน Ipad ก็เลยอยากจะลองอัพบล็อกดู จะเขียนแต่ล่ะครั้งก็ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน ค้างไว้หลายทริปมาก จนไม่รู้จะเอาทริปใหนมารีวิวก่อนดี เห้อ แค่คิดก็เหนื่อย สรุปเอาทริปล่าสุดก่อนล่ะกันคร้า (ขออภัยที่ใช้ภาษาไทยไม่ถูกต้อง หวานขอเจียนแบบให้ได้เสียงตามที่หวานกำลังนึกและใส่อารมณ์น่ะค่ะ เพื่ออรรถรถในการอ่าน )
ทริปนี้ เป็นทริปใกล้ๆ กทม ค่ะ เราคุยกันว่าไม่อยากนั่งรถไกล ขอไปใกล้ๆ เลยเลือกมาพัทยากัน แต่ก็ไม่อยากอยู่แถวๆใกล้แหล่งบันเทิง เลยเขยิบมานอกๆแถวนาเกลือ รอบนี้มาผักผ่อน 7 วัน แบบสบายๆ ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวชมอะไรมากมาย ส่วนใหญ่ นอนเล่นเกม และก็ว่ายนำ้ โรงแรมที่เราพัก ค่อนข้างจะไกลจาก พัทยาใต้ แต่มีรถตู้จากโรงแรมไปส่งที่ โรงแรม Bell villa Prime ฟรี ทุก 1-2 ชม หรือเช่ามอเตอร์ไซต์ขับ ที่โรงแรมมีให้เช่าค่ะ วันล่ะ 300 บาท หรือใครจะขึ้นรถตู้ฟรีไปเช่าในเขตพัทยาก็ได้ค่ะ จะถูกกว่าที่โรงแรม เรามาถึงประมาณ 4 ทุ่ม แต่ได้โทรแจ้งรีเซปชั่นแล้วว่าจะมาช้า ห้องที่จองไว้ เป็นห้อง pool deluxe จองผ่าน Agoda ค่ะ แต่ข่วงนี้เป็น ไฮซีซั่น ห้องน่าจะเต็มเราเลยได้อัพเกรดห้องเป็น junior suite ที่มีห้องนั่งเล่น ครัวและเครื่องซักผ้า ด้วยค่ะ ไปดูภาพกันเลยน่ะค่ะ
ของเยอะรุงรัง ไปหน่อย เพราะถ่ายตอนเช้าวันถัดมา ห้องใหม่สวยสะอาดดีค่ะ มีบาโคนี่ พร้อมวิวสระน้ำ สระน้ำก็สวยและใหญ่ดีค่ะ

20131105-165202.jpg
อาหารเช้าที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟต์ มีทั้ง ยุโรป อเมริกัน ไทย ให้เลือกมากมายค่ะ สลัด ผลไม้ และ เบเกอรี่ก็มีค่ะ แต่เราชอบอาหารเช้าแบบไทยๆที่สุดคร้า แต่ต้องรีบตื่นหน่อยน่ะค่ะ เพราะเปิดให้ทานได้ตั้งแต่ 6-10 น.เท่านั้นค่ะ พอเริ่ม 10 น. พนักงานก็เริ่มเก็บแล้วค่ะ เรามาเฉียด10 โมงทุกที เลยต้องตักอาหารไว้ก่อนที่เขาจะเก็บหมด

20131105-165351.jpg
อิ่มแล้วก็ไปเดินดูรอบๆโรงแรมกันค่ะ ขอบอกสระว่ายน้ำน่าเล่นมากค่ะ

20131105-172143.jpg

20131106-105523.jpg
แขกที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นชาวรัสเซียค่ะ มากันเป็นครอบครัว หรือมากับทัวร์ โรงแรมจะติดทะเล แต่น้ำทะเลไม่น่าเล่นค่ะ เพราะดินเป็นโคลน น้ำจะออกสีน้ำตาล แต่หาดทรายโล่งมาก สงบเงียบ ใครชอบอาบแดด เชิญตามสบายค่ะ ทางโรงแรมมีเก้าอี้พับชายหาดให้ยืมค่ะ

20131105-172012.jpg
ที่นี้มี free wifi ห้องฟิตเนส ห้องเล่นเด็ก และ Room sevice ตลอด 24 ชม. หิวตอนใหนก็สั่งอาหารมาทานได้คะ อาหารอร่อยค่ะ ใกล้ๆกันเลยก็มี ร้านอาหารหาดแสนสำราญ อาหารอร่อย ติดทะเล บรรยากาศดี นั่งทานบนชายหาดกันเลยทีเดียว

20131106-103934.jpg
ใครที่ชอบทานแบบประหยัดก็ขับรถไปซื้อกับข้าวที่ตลาดนากลือมาทานได้ค่ะ ขับรถประมาณ 10 นาที อาหารเพียบค่ะ เดี๋ยวรีวิวหน้าจะพาไปชมตลาดน่ะค่ะ

โรงแรมนี้เป็นหนึ่งในโรงแรมในเครือ Bella vila group และยังมีอีกหลายโรงแรมในเครือที่อยู่ในใจกลางพัทยาค่ะ ใครทีต้องการผักผ่อน แบบเงียบๆ บรรยากาศดีๆ หรือมากับครอบครัว คงเป็นตัวเลือกที่ดีได้ค่ะ แต่ถ้าจะไปแถวพัทยาใต้ ต้องขับรถไกลเหมือนกัน ประมาณ 15-20 นาที ถ้าชอบปาร์ตี้ แนะนำโรงแรมใกล้แถวนั้นดีกว่าค่ะจะได้เมาได้เต็มที่และเดินกลับโรงแรมได้ ใครที่ชอบ Live music แนว Rock อยากแนะนำ 2ผับนี้ค่ะ blue sky เพลงแนว Hard rock มาก ฟังเกือบไม่รู้เรื่องแต่มันมาก คอกเทลเยี่ยม ส่วนอีกผับ Rolling stone หรือ Rollin Live 2 แนว rock +สากล +ไทยสนุกๆ นักร้องเสียงดี เต้นมันมากค่ะ หวานเต้นจนเพลงสุดท้าย ทีนี่จะร้องเพลงถึงแค่ตีหนึ่งเท่านั้นค่ะ

20131106-213800.jpg

share with friends

  • Facebook
  • Twitter
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS
  • Google Plus
  • Pinterest

Comments

comments

This entry was posted in Allgemein ทั่วไป, Travel ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Hinterlasse eine Antwort

Deine E-Mail-Adresse wird nicht veröffentlicht. Erforderliche Felder sind markiert *

Du kannst folgende HTML-Tags benutzen: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>