พาไปทาน Oishi buffet สาขาพหลโยธิน ^^เซลมอน ของโปรด^^

สวัสดีค่ะ วันนี้หวานจะพาไปทานอาหารญี่ปุ่นกันค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ได้มาลิ้มรสความอร่อยที่ Oishi buffet โดยส่วนตัวเป็นคนชอบทานปลาเซลมอนและซูชิมากค่ะ มาอยู่เยอรมนีกินบ่อยมาก พอกลับไทยก็จะไปกินที่ฟูจิ และร้านอื่นๆ แต่เพิ่งค้นพบร้านนี้จากการแนะนำของเพื่อน และก็ค้นพบว่า มันใช่เลค่ะ ถึงแม้จะไปกินมาแค่สองครั้ง แหม ถ้าอยู่เมืองไทยจะไปกินทุกอาทิตย์เลยค่ะ แต่หวานอยู่เยอรมนี ตอนกลับไทยถึงจะได้ไปกิน ร้านนี้อาหารอร่อยค่ะ ไม่ได้อร่อยเลิศมากมาย แต่อร่อยในแบบที่หวานพอใจแล้ว และมีอาหารให้เลือกเยอะมากค่ะ ที่สำคัญทานปลาเซลมอนสดๆได้ไม่อั้น แค่นี้ก็คุ้มเกินคุ้มแล้วค่ะ ส่วนราคาก็ 519 บาทเนต ต่อคนค่ะ แต่ก่อนก็จะบอกเลยว่าแพง นั่นคือเหตุผลที่แต่ก่อนไม่เคยคิดจะโฉบเข้าไป กินอาหารอีสานเราดีกว่า แต่ตั้งแต่มาอยู่เยอรมนี ขอบอกได้เลยว่าอาหารญี่ปุ่นที่นี่แพงกว่ามาก จ่ายเท่ากันแต่คงได้ปลาเซลมอนมา10 ชิ้นบางๆ แถมไม่สด หรือซูชิ 10-12 ชิ้น ที่เยอรมนีก็มีบุฟเฟต์ค่ะ แต่เทียบไม่ได้เลยแม้แต่เสิ้ยวเดียวกับเมืองไทย ต่อไปนี้ไปเมืองไทยเมื่อไหร่จะไม่พลาดแวะไปกินที่นี่เด็ดขาดค่ะ ส่วนเวลา เขาจำกัด 1.45 ชม ค่ะ ไม่ต้องห่วงคุณจะอิ่มตั้งแต่ 30 นาทีแรกค่ะ
oishi buffet จะมีหลายสาขาค่ะ ลองค้นดูในกูเกิลน่ะค่ะ ใกล้ที่ใหนก็ไปที่นั่นค่ะ บางคนอาจจะสงสัยว่า oishi buffet กับ oishi grand กับ oishi express ต่างกันยังไง หวานก็ไม่รู้เหมือนกัน (ไม่ได้กวนน่ะ) เพราะยังไม่เคยไปลอง เดี๋ยวโอกาสหน้าถ้าได้ไปลอง จะมารีวิวให้น่ะค่ะ
ส่วนที่ตั้งสาขาพหลโยธิน ก็อยู่ติดถนนเส้นพหลโยธินเลยค่ะ เลยเซนทรัลลาดพร้าว โรงเรียนหอวังไป ก่อนถึงแยกเมเจอร์รัชโยธินค่ะ ร้านจะเป็นสีน้ำเงิน ข้างๆจะมี MK สังเกตได้ไม่ยากค่ะ ที่จอดรถหลังร้านค่ะ
อาหารจะมีหลายโซนค่ะโซนปลาสด ซาซิมิ ข้าวปั้น ชาบู สเต็ก สลัด ติ่มซำ บะหมี่ ยำ น้ำ ของหวาน ไอศครีม ขนมเค้ก และ เทปันยากิ แบบหยิบวัตถุดิบที่ชอบใส่จานสั่งทำร้อนๆด้วยค่ะ สรุปว่าเยอะจนบอกไม่ถูกค่ะ เสียดายเขาห้ามถ่ายรูปโซนอาหารต่างๆ อนุญาติให้ถ่ายได้เฉพาะอาหารบนโต็ะของตนค่ะ ภาพที่ได้มาเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ หวานจะเลือกหยิบมาเฉพาะที่ตนเองชอบทาน ให้ลองทุกอย่างคงไม่ไหว เดี๋ยวท้องจะระเบิดก่อน ใจจริงอยากชิมทุกอย่าง แต่ท้องไม่ไหวจริงๆ อิ่มมากๆๆๆ


อย่าลืมแวะไปทานน่ะค่ะ

share with friends

  • Facebook
  • Twitter
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS
  • Google Plus
  • Pinterest

Comments

comments

This entry was posted in Allgemein ทั่วไป, Leckeres Essen ของกินอร่อยๆ. Bookmark the permalink.

Hinterlasse eine Antwort

Deine E-Mail-Adresse wird nicht veröffentlicht. Erforderliche Felder sind markiert *

Du kannst folgende HTML-Tags benutzen: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>