After You Dessert Café เห็นคิวเยอะ เลยอยากลอง

วันนี้จะพาไปชิมขนมหวานกับกาแฟค่ะ. พาไปแบบไม่ได้ตั้งใจ ได้ไปลองชิมก็เพราะความอยากรู้ หวานมาเซนทรัลลาดพร้าวบ่อยมาก สังเกตเห็นร้านนี้คนเยอะมาก หน้าร้านยืนต่อคิวกันเต็ม เลยสงสัยว่าเขาขายอะไรกัน อร่อยขนาดนั้นเลยหรือ วันนี้เลยอยากลองชิมดูค่ะ ตอนแรกเข้าไปถามพนักงานข้างหน้าว่า ตอนนี้มีกี่คิวค่ะ พนักงานตอบว่า 31คิวค่ะ เลยถอนใจเดินออกมา

20140227-100659.jpg

พอเดินมาได้ไม่ไกล สามีบอกว่าเดี๋ยวขอตัวไปเขาห้องน้ำก่อนน่ะ แบบว่าไปนานน่ะ เลยเปลี่ยนใจกลับไปขอบัตรคิวทั้งรอสามีเข้าห้องน้ำทั้งรอคิวเข้าร้าน สามีออกมาแล้วแต่ก็ยังต้องรอผ่านไป 30 กว่านาทีเฮ้อดีใจในที่สุดก็ถึงคิวเรา

20140227-101135.jpg

20140227-101339.jpg

ไม่เคยได้ยินชื่อร้านนี้มาก่อนและไม่รู้ว่าจะลองชิมอะไรดีเลยค้นกูเกิล มีBlog หนึ่งรีวิวไว้และแนะนำให้ลอง Shibuya honey Trost ซึ่งเป็นเมนูหนึ่งที่ขึ้นชื่อของร้านนี้ ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ อร่อยมากขอบอก ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าหรือว่ารอนานจนหิว ถ้าไม่อร่อยคงไม่มีใครมารอเยอะขนาดนี้ ขนมปังกับน้ำผึ้งกับไอศครีมวนิลาเข้ากันได้ดีจริง ขนมปังกรอบนอกนุ่มในหอมน้ำผึ้ง เขามีน้ำผึ้งมาให้ราดบนหน้าขนมปังด้วยค่ะ

20140227-102055.jpg
อีกเมนูที่แนะนำ chocolate Lava. ลาวาช่ำชุ่มลิ้น ไม่หวานมาก ส่วนอีกเมนู Queen a fudge cake แต่อันนี้ออกหวานไปนิด เมนูอร่อยๆยังมีอีกเยอะ แต่ค่อยมาชิมครั้งล่ะอย่างจะดีกว่า ไม่งั้นร่างกายคงได้นับพลังงานเกินความจำเป็นแน่ๆ

20140227-102303.jpg

ร้านนี้เขาจะให้เราไปสั่งที่แคชเชียร์จ่ายเงินเลยน่ะค่ะแล้วจะมีพนักงานมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ มีน้ำชาฟรีด้วยค่ะ กดเองได้เลยค่ะ.

20140227-104004.jpg
ถ้าใครชอบทานขนมหวานดื่มกาแฟ ลองแวะมาชิมดูน่ะค่ะ แต่อาจต้องรอคิวนานหน่อย มาช่วงวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี ก่อนเวลาเลิกงานน่าจะดีค่ะ ร้านนี้มีหลายสาขา เข้าไปดูได้ที่ www.afteryoudessertcafe.com. เมนูอร่อยๆและราคาก็เข้าไปเช็คได้ตามเว็บนี้ได้เลยค่ะ

share with friends

  • Facebook
  • Twitter
  • Add to favorites
  • Email
  • RSS
  • Google Plus
  • Pinterest

Comments

comments

This entry was posted in Allgemein ทั่วไป, Leckeres Essen ของกินอร่อยๆ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Hinterlasse eine Antwort

Deine E-Mail-Adresse wird nicht veröffentlicht. Erforderliche Felder sind markiert *

Du kannst folgende HTML-Tags benutzen: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>